Ai là tân chủ tịch hội đồng quản trị FLC?

 

Thuê Mặt Bằng cập nhật thông tin: Đại hội cổ đông bất thường của FLC vừa mới đưa ra quyết định thống nhất bầu ông Lê Bá Nguyên giữ chức Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 

Sáng ngày 2/7/2022, Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (mã FLC) đã tổ chức đại hội cổ đông với việc bầu bổ sung ông Lê Bá Nguyên, ông Doãn Hữu Đoàn và ông Lê Thái Sâm là thành viên hội đồng quản trị.

 

 

Đồng thời, bầu bổ thêm 3 thành viên mới trong Ban Kiểm soát là ông Nguyễn Xuân Hoà, ông Nguyễn Quang Thái, ông Nguyễn Tri Thống. 3 thành viên này sẽ thay cho các thành viên cũ đã miễn nhiệm kỳ.

 

Hội đồng quản trị FLC đã họp và thống nhất bầu ông Lê Bá Nguyên là Chủ tịch HĐQT FLC. Bà Bùi Hải Huyền giữ chức vụ Phó Chủ tịch thường trực và ông Đặng Tất Thắng sẽ là Phó Chủ tịch HĐQT FLC trong nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 

Tân Chủ tịch Lê Bá Nguyên tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành quản lý y tế và từng giữ chức chủ tịch HĐQT tại Công ty CP Dịch vụ Y tế Hà Thành, Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm ATS. Ông cũng từng là thành viên HĐQT tại FLC trong giai đoạn 2013-10/2017 và tháng 6/2018-6/2020.

 

Ông Nguyên chính là anh ruột của bà Lê Thị Ngọc Diệp, vợ Trịnh Văn Quyết cựu Chủ tịch FLC. HĐQT của FLC sẽ có 5 thành viên: ông Lê Bá Nguyên – Chủ tịch HĐQT, bà Bùi Hải Huyền, ông Đặng Tất Thắng, ông Doãn Hữu Đoàn và ông Lê Thái Sâm.

 

FLC đang trong quá trình tái cơ cấu để hình thành bộ máy tổ chức năng động tối ưu và gia tăng mức độ cạnh tranh của FLC trong thời kỳ mới.

 

Đối với lĩnh vực bất động sản: đất, căn hộ nghĩ dưỡng, cho thuê mặt bằng kinh doanh, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê… FLC sẽ hoàn thiện về mặt pháp lý và tiếp tục xây dựng các bất động sản đang triển khai. Đồng thời đảm bảo thực hiện đúng các cam kết với nhà đầu tư cũng như chính quyền địa phương.

 

 

Quá trình cải thiện này tiến hành song song với việc xúc tiến đầu tư dự án mới tại những thị trường mới giàu tiềm năng. FLC tập trung nguồn lực để phát triển những dự án đáp ứng điều kiện về đầu tư, xây dựng kinh doanh và phù hợp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới.

 

Riêng mảng du lịch, theo như Thuê Mặt Bằng được biết, FLC có kế hoạch chú trọng công tác bảo trì định kỳ và nâng cấp cơ sở lưu trú, cơ sở hạ tầng tiện ích hiện hữu. Đồng thời phát triển các quần thể du lịch mới để hoàn thiện hệ thống quần thể nghỉ dưỡng trải dài trên khắp Việt Nam. Đẩy mạnh các sản phẩm, dịch vụ có chi phí linh hoạt và tiện ích vượt trội, để đón đầu sự phục hồi của thị trường du lịch sau dịch.

 

Xem thêm nhiều thông tin mặt bằng cho thuê tại: https://thuematbang.com.vn/tin-tuc/bat-dong-san-san-golf-len-ngoi-trong-nam-2022.html