Tiết lộ kinh nghiêm giao dịch nhà đất ở tỉnh tránh rủi ro

Các tỉnh lân cận các đô thị lớn nhưng Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng, Đà Nẵng hiện nay có thị trường bất động sản khá sôi động và đầy tìm năng. Thế nhưng giao dịch bất động sản cũng nhưng cho thuê mặt bằng ở những vùng này tiềm ẩn khá nhiều rủi ro.

Kinh nghiệm xuống tiền vào BĐS tỉnh

Trong nhiều năm kinh nghiệm về mảng bất động sản Thuê Mặt Bằng thấy rằng không đơn giản để xuống tiền vào mảng bất động sản ở tỉnh.

Đặc biệt là trong tình hình bối cạnh nhiều biến động rủi ro như hiện nay. Trở ngại lớn nhất của BĐS tỉnh chính là thông tin chưa qua xác thực khiến nhà đầu tư đưa ra quyết định sai lầm.

Nên tìm hiểu thông tin cặn kẽ, nắm bắt xu hướng chính xác nhát xủa thị trường. Từ đó tránh những bất động sản “sốt ảo’’

Để tránh rủi ro cần xem xét nhiều yếu tố

Theo dữ liệu lớn của Thuê Mặt Bằng, thị trường BĐS nhiều tỉnh hiện nay là thị trường sôi động bởi nhu cầu mua để đầu tư, để ở và kinh doanh tương đối lớn.

Song song đó những nhà đầu tư “thắng đậm” thì cũng có “thợ săn” phải chấp nhận cắt lỗ hoặc chôn vốn xuống tiền một cách sai lầm.  

Thời điểm hiện tại người mua cần cân nhắc trước khi quyết định mua BĐS ở tỉnh. Trong bối cảnh siết tín dụng BĐS, cùng sự biến động của giá cả thì người đầu tư cần chuẩn bị tốt về tài chính, hạn chế dùng đòn bẩy và luôn cập nhật nhanh chóng thông tin liên quan đến thị trường. Tránh mua BĐS theo trào lưu và theo thông tin sốt đất cục bộ.

Người mua cần lưu ý tới tính thanh khoản. Để đánh giá tính thanh khoản của khu vực dự kiến mua, người mua cần tìm hiểu kỹ. Từ đó có thể xem thông tin rao bán và so sánh giá trên các website BĐS, thăm dò thị trường về giá và mức độ tăng trưởng BĐS. Tìm đến các văn phòng công chứng để xem lượng giao dịch có thật sự cao hay không. 

Xuống tiền vào BĐS ở tỉnh chưa bao giờ là trải nghiệm dễ dàng. Đặc biệt ở các tỉnh có thị trường sôi động như Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Ninh, Bình Dương, Hưng Yên… Bởi thị trường càng thu hút nhiều quan tâm thì càng tiềm ẩn rủi ro. Nhà đầu tư có thể cập nhật thông tin, kiến thức về thị trường mà Thuê Mặt Bằng thường xuyên cung cấp trên website, từ đó có những đánh giá khách quan, giúp tự đưa ra các quyết định đúng đắn.

Xem thêm tại: https://thuematbang.com.vn/tin-tuc/thanh-lap-thanh-pho-cu-chi-bat-dong-san-gan-lien-san-golf-tang-nhiet.html