Dễ dàng cho thuê mặt bằng kinh doanh nhờ livestream?
Trong thời gian phục hồi bình thường mới sau giãn cách xã hội của Covid 19, bán hàng online chính là phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả của nhiều doanh nghiệp. Thế nhưng chốt đơn thành công hay không còn phải phụ thuộc vào sự chuẩn bị kỹ càng triển khai và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Trong bài viết này của Thuê Mặt Bằng sẽ trả lời những thắc mắc này cho các nhà đầu tư.
Muốn chốt đơn livestream cho thuê mặt bằng kinh doanh phải đi đúng hướng
Đầu tiên để bán hàng online thành công doanh nghiệp phải có nền tảng online hiệu quả. Đồng thời còn phụ thuộc vào dự án cho thuê mặt bằng kinh doanh đang được rao, mặt bằng đáp ứng nhu cầu khách hàng, chất lượng pháp lý của mặt bằng…
Livestream cho thuê phải tạo cảm giác trải nghiệm thực tế cho khách hàng, tạo dựng niềm tin để khách hàng không ngần ngại chi tiền cho sản phẩm BĐS.
Nguồn cầu mảng cho thuê mặt bằng kinh doanh trên thị trường hiện nay vẫn đang rất lớn. Xu hướng tìm mặt bằng có thể giảm trong thời gian ngắn nhưng sau đó vẫn sẽ tiếp tục bởi vì nhu cầu thực vẫn tồn tại. Nhu cầu mở rộng buôn bán kinh doanh đặc biệt ở các thành phố lớn đnag phát triển mạnh.
Phải thận trọng khi tổ chức livestream cho thuê, buôn bán mặt bằng kinh doanh. Yếu tố pháp lý mặt bằng luôn đặt lên hàng đầu, tiếp theo đến uy tín của chủ mặt bằng và uy tín của môi giới. Tất cả những điều này sẽ tạo niềm tin để khách hàng có quyết định xuống tiền hay không.
Livestream nên chuẩn bị kịch bản chặ chẽ chuẩn chỉnh. Nếu cần thiết có thể tổ chức thử để đảm bảo chất lượng cho buổi livestream chính. Thời gian livestream đủ lâu để tăng tương tác, liên tục trả lời những câu hỏi của khách hàng. Kiểm soát chặt chẽ nội dung livestream, tránh những nội dung mang tính tiêu cực phá hoại. Chọn khung giờ vàng phát song livestream để đẩy mạnh hiệu quả hơn. Người trao đổi chính trong livestream nên chân thành chia sẻ thông tin.
Người cho thuê mặt bằng đã sẵn sàng quay trở lại thị trường sau dịch?
Sau dịch tâm lý khách hàng chia thành 2 nhóm. Nhóm thứ nhất vẫn còn có suy nghĩ nặng nề về khả năng phục hồi của thị trường sau dịch là rất thấp. Họ muốn trì hoãn cơ hội để có thời gian đánh giá, xem xét diễn biến của thị trường. Ví dụ như khảo sát giá cho thuê mặt bằng kinh doanh, độ phủ rộng của vắc xin, độ mở cửa của thị trường các địa phương... Đây là nhóm người mua khá thận trọng kỹ lưỡng trng từng hành động.
Nhóm thứ 2 là những người luôn chờ đợi và tìm kiếm cơ hội bức phá, sẵn sàng giao dịch, mở hầu bao, miễn là dự án đáp ứng những tiêu chí của họ. Nhóm khách hàng này hiện đang chiếm tỷ trọng lớn hơn trên thị trường so với nhóm đầu tiên. Tâm lý thị trường chỉ quyết định một phần, quan trọng là người cho thuê mặt bằng phải nhạy bén áp dụng công nghệ, xu thế livestream.
Theo Thuê Mặt Bằng nhận thấy rằng, trong giai đoạn khó khăn thị trường luôn có nhiều cơ hội, "sau cơn mưa trời lại sáng" và cơ hội chỉ dành cho người dũng cảm nhạy bén.
Xem thêm tại: https://thuematbang.com.vn/tin-tuc/lua-chon-mat-bang-kinh-doanh-shop-thoi-trang-nhu-the-nao-tot-nhat.html
- Lợi thế khi đầu tư tại khu công nghiệp Long An cho các doanh nghiệp
- Toàn cảnh khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang: Quy hoạch và cơ hội đầu tư hấp dẫn
- Các khu công nghiệp Đà Nẵng - Cơ hội cho các nhà đầu tư
- Chi tiết về khu công nghiệp VSIP 2 Bình Dương: Cơ hội đầu tư hấp dẫn
- Tổng quan về khu công nghiệp Nam Thăng Long: Cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư