Thành lập Thành phố Củ Chi: Bất động sản gắn liền sân golf “tăng nhiệt”

 

Thuê đất vườn Củ Chi hay nhà ở từ lâu đã được thị trường ghi nhận với sức giao dịch mạnh mẽ. Thêm thông tin Thành phố Củ Chi sắp hình thành, giới đầu tư tiếp tục không ngừng săn đón các sản phẩm của Làng sinh thái golf Tây Sài Gòn Green Center sở hữu hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao và vị trí vàng trong khu vực.

 

>>> Cận cảnh khối tài sản của CEO Nanogen Hồ Nhân - "người anh em nương tựa" của Hiền Hồ khủng cỡ nào

 

 

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn của các dự án bất động sản sân golf

 

Giao thương kết nối, cơ sở hạ tầng là những điểm mạnh vượt trội càng làm tăng thêm sự chú ý đặc biệt từ giới đầu tư cho thành phố Củ Chi sắp thành lập.  Chưa kể hàng loạt dự án gần 285.0000 tỷ đồng sắp được triển khai xây dựng như Tuyến cao tốc TP HCM – Mộc Bài, gần 55 dự án tầm cỡ công viên giải trí quốc tế, sàn Trung tâm thương mại Aeon Mall… sẽ đưa khu vực này trở thành trung tâm kinh tế mới có tốc đọ phát triển mạnh mẽ tại TP HCM.

 

Các dự án trên địa bàn TP Củ Chi nói riêng và tại khu Tây Bắc TP HCM nói chung đang được giới đầu tư săn đón bởi những lợi thế đặc biệt kể trên, ngoài phân khúc cho thuê đất tại Củ Chi đã “nóng” từ lâu. Trong đó phải kể đến dự án Làng sinh thái golf Tây Sài Gòn Green Center sở hữu lợi thế vàng về vị trí, tính thanh khoản cao cùng sự đẳng cấp về chất lượng dự án mà không một nhà đầu tư nào có thể bỏ qua.

 

 

 

Green Center rộng hơn 200ha, là dự án bất động sản gắn liền sân golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế nằm trong tiir hợp trug tâm thương mại, dịch vụ, thể thao, giải trí phía Tây Sài Gòn.

 

Đây là dự án không thể bỏ lỡ với những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm không gian sống đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích nội ngoại khu hiện đại. Hiện dự án ra mắt với số lượng chỉ 208 sản phẩm rất hạn chế đối với shophouse, nhà phố & villa nhưng giá bán chỉ từ 2.95 tỷ đồng/ căn đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đơn cử như khả năng thanh toán khi nhận nhà chỉ với 30%, còn lại 70% khách hàng được vay với lãi suất 0% đến 18 tháng.

 

 

 

Green Center còn ghi điểm trong mắt giới đầu tư nhờ mật độ phủ xanh dự án lên đến 95%, còn lại mật độ xây dựng. Điều này tạo nên một không gian sống xanh, sống khỏe vô cùng lý tưởng, khách hàng được hưởng trọn bầu không khí trong lành, tự nhiên mà hiếm dự án nào trong khu vực có được.

 

Sân golf cũng góp phần tạo nên mảng xanh tự nhiên mà theo các nghiên cứu tại Mỹ đã chứng minh là giúp con người giảm bớt căng thẳng khi sống gần không gian xanh mát, tăng chỉ số hạnh phúc và tạo ra nhiều năng lượng tích cực hơn.

 

Các chuyên gia nhận định, dự án bất động sản sân golf hiện nay vẫn còn khan hiếm nên dù khách hàng mua để ở hay đầu tư đều có tiềm năng tăng giá cao so với bất động sản khác như thuê đất ở Củ Chi, nhà ở… Cộng thêm vị trí các dự án sở hữu tiện ích nội khu là sân golf quy mô lớn liền kề TP HCM như Green Center thì tiềm năng sinh lời lên đến 30% và còn hơn thế nữa trong tương lai.

 

Green Center ghi trọn điểm khi vừa ra mắt

 

Anh Nguyễn Trọng Tú (ngụ TP HCM) là một trong những chủ nhân đầu tư sở hữu căn biệt thự tại dự án Green Center chia sẻ, bản thân anh đã không ngần ngại chi tiền mua ngay khi mới được giới thiệu dự án bởi theo anh, sự hiếm hoi của bất động sản sân golf và vị trí còn gần TP HCM sẽ khó có thể mua được trong vài năm tới.

 

 

 

“Đây sẽ là mái ấm thứ 2 của cả gia đình quây quần, nghỉ ngơi những dịp nghỉ cuối tuần, lễ và nhất là thỏa mãn môn thể thao golf thì không có lý do gì để mua ngay một căn tại bất động sản sân golf với mức giá khá hợp lý này”, anh Tú bộc bạch.

 

 

 

Cùng quan điểm với anh Tú, chị Bích Hạnh (một doanh nhân tại Đà Nẵng) từ lâu biết đến khu vực này khi thời gian gần đây chị thường xuyên đầu tư thuê đất vườn Củ Chi và một số bất động sản khác cũng đang có kế hoạch ở hữu sản phẩm tại Green Center khi nhận xét: “Đam mê chơi golf đã ở trong máu tôi từ nhỏ và may mắn được thỏa sức tại nhiều sân golf nhưng chưa thấy nơi nào có cả biệt thự liền kề rất hiện đại và sang trọng như Green Center. Tôi đang rất trông đợi đến tham quan nhà mẫu tại Green Center khi tìm hiểu biết dự án còn có công viên cho trẻ em, tuyến phố thương mai đa dạng thương hiệu, khu trang trại và vườn ươm…”.