Có nên xuống tiền mua bất động sản vào lúc này?

 

Theo Thuê Mặt Bằng đối với những nhà đầu tư có ý định bán bất động sản vào lúc này, nên xem xét kỹ mục đích sử dụng của khoản tiền sau khi bán tài sản đó. Sẽ là an toàn nếu khoản tiền được đầu tư vào những kênh đầu tư hiệu quả trong bối cảnh thị trường bất động sản gặp nhiều biến động.

 

 

Theo hầu hết các chuyên gia trong ngành bất động sản, thì những nhà đầu tư mới nên quan sát diễn biến thị trường, không nên nóng vội xuống tiền ở giai đoạn nhạy cảm này.

 

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang rút khỏi thị trường bởi áp lực lãi vay và chấp nhận bán bđs để cắt lỗ.

 

Theo đó, một số nhà đầu tư chuyên nghiệp, người thuê mặt bằng có thể tìm thấy các sản phẩm giá tốt ở thời điểm này nhưng các nhà đầu tư F0, ít kinh nghiệm thì nên cân nhắc kỹ càng.

 

Nhà đầu tư nên chờ đợi và tiếp tục quan sát các diễn biến tiếp theo của thị trường. Nếu vẫn muốn tiếp tục đầu tư BĐS hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh ở thời điểm này, cần cân nhắc nhiều yếu tố. Thứ nhất, chỉ nên chọn những loại bất động sản có hiệu quả khai thác, không mua theo số đông. Thứ hai, nhà đầu tư không nên vay ngân hàng để mua BĐS vào thời điểm này bởi khả năng được duyệt hồ sơ không cao và lãi suất có thể tăng.

 

Thị trường hiện nay đang quá tải với các sản phẩm bất động sản cao cấp, hạng sang. Tuy nhiên lại khan hiếm dòng sản phẩm bình dân, vừa túi tiền. Đây vừa là khó khăn thách thức nhưng vừa là cơ hội, bởi nhiều khả năng, các chủ đầu tư sẽ cơ cấu lại danh mục sản phẩm để có thanh khoản.

 

 

Khoảng thời gian gần đây chính sách về tín dụng có thể cởi mở hơn, tạo cơ hội cao cho BĐS. Dựa trên cả 2 yếu tố này, các nhà đầu tư bất động sản có thể tiếp tục tham gia vào thị trường.

 

Mặc dù thị trường tràn lan nhiều thông tin khiến các nhà đầu tư băn khoăn, thận trọng. Thế nhưng  chứng kiến đà hồi phục kinh tế khá ổn cùng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Việt Nam. Hãy tin rằng bất động sản Việt Nam đang từng bước phục hồi đi lên

 

Xem thêm nhiều thông tin mặt bằng cho thuê tại: https://thuematbang.com.vn/tin-tuc/luong-tieu-thu-dien-lap-ky-luc-moi.html