TOP NHỮNG MẶT HÀNG KINH DOANH HOT NHẤT HIỆN NAY

 

Nên đầu tư kinh doanh gì năm 2022 trong thời điểm sau dịch hiện nay? Xu hướng kinh doanh hiện này là gì, làm thế nào để kinh doanh hiệu quả nhất?

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh khởi nghiệp mà chưa có ý tưởng kinh doanh thì đừng bỏ qua top 5 mặt hàng kinh doanh hót nhất hiện nay được Thuê Mặt Bằng tổng hợp nhé!

 

Kinh doanh tiệm tạp hóa tại nhà

 

 

Lý do tại sao nên chọn mô hình kinh doanh tiệm tạp hóa tại nhà?

 

Mở tiệm tạp hóa tại nhà được đánh giá là hình thức doanh an toàn, ổn định mà ít rủi ro. Do vậy, mở tiệm tạp hóa hiện nay được các chị em ưa chuộng lựa chọn kinh doanh. Bán hàng tạp hóa có thành công hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bởi, đây là những mặt hàng thiết, đối tượng khách hàng vô cùng đa dạng. Người người nhà nhà đều cần thiết những món đồ nhu yếu phẩm, đồ ăn uống hàng ngày. Do đó, đây là lĩnh vực kinh doanh an toàn nên rất hot hiện nay.

 

Mở siêu thị cửa hàng tiện lợi, tạp hóa... luôn là thị trường kinh doanh thu hút được nhiều doanh nghiệp nhất, nhất là khoảng thời gian sau dịch hoạt động knh doanh đã trở lại và phát triển hơn. Nhu cầu khách hàng nhiều hơn và đặc thù địa điểm luôn là vấn đề khách hàng chọn lựa nhiều nhất vì tâm lý khách hàng luôn muốn lựa chọn nơi mua sắm nhanh và gần nhất để thuận tiện cho việc đi lại và thời gian của khách hàng hơn

 

Gợi ý cách thực hiện kinh doanh tiệm tạp hóa tại nhà

Xem them thông tin chi tiết tại: https://thuematbang.com.vn/tin-tuc/4-dieu-can-biet-de-mo-cua-hang-tien-loi-sieu-thi-mini-thanh-cong.html

 

Kinh doanh cơm văn phòng

 

 

Phần lớn dân văn phòng hiện nay ưa chuộng và có nhu cầu đặt cơm, ra ngoài ăn rất nhiều. Rất ít người tự nấu cơm để mang đi làm bởi họ không sắp xếp được thời gian, một phần vì lười thức dậy sớm buổi sáng để chuẩn bị, đặc biệt là các bạn nam. Chính vì vậy, kinh doanh quán cơm văn phòng là một trong những ý tưởng kinh doanh lý tưởng trong thời đại hiện nay.

 

Kinh doanh cơm văn phòng là định hướng đầy tiềm năng, được rất nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp. Tuy nhiên, bắt tay vào thực hiện không phải ai cũng gặt hái được thành công với lĩnh vực kinh doanh này. Do đó, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, tìm hiểu kỹ thì rất dễ vướng phải những rủi ro không đáng có.

 

Nếu bạn thật sự quyết tâm, muốn dấn thân vào kinh doanh mặt hàng quán cơm văn phòng này, trước hết bạn cần phải xem xét mặt bằng kinh doanh để mở cửa hàng cũng như lên kế hoạch kinh doanh thật chỉn chu.

 

Kinh doanh đặc sản vùng miền

 

Những món đặc sản không chỉ được mua nhiều tại vùng đó mà cũng là mặt hàng rất được ưa chuộng ở những vùng miền khác. Vì nếu muốn được ăn đặc sản chuẩn hương vị thì các thực khách phải đặt hàng từ những nơi gốc của đặc sản đó.

Vì thế khi kinh doanh lĩnh vực này, bạn không phải bận tâm về việc mở rộng thị trường, chỉ cần khôn khéo một chút bạn sẽ dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng mới. Mặc dù không còn là ý tưởng kinh doanh mới lạ nhưng lại ít vốn lợi nhuận cao nên đã có rất nhiều cửa hàng/cá nhân bán đặc sản các vùng miền.

 

Lưu ý khi kinh doanh đặc sản vùng miền online:

 

Đặc sản được người tiêu dùng ưa chuộng nhưng không phải là mặt hàng dễ kinh doanh, tính cạnh tranh cực lớn. Hiện nay, những cửa hàng, đơn vị kinh doanh đặc sản “mọc lên như nấm”. Nếu bạn không có sự đầu tư kỹ, nguồn hàng chất lượng, uy tín thì rất khó để tồn tại và phát triển. Do đó, nếu bạn dự định kinh doanh đặc sản vùng miền chớ nóng vội, hãy xây dựng kế hoạch rõ ràng từng bước một để làm quen và tìm kiếm khách hàng.

 

Kinh doanh trà sữa, café

 

 

Một mặt hàng quen thuộc với chúng ta, nhưng vẫn luôn trong TOP các ý tưởng kinh doanh đáng đầu tư. Kinh doanh trà sữa, café dù có mức độ cạnh tranh cao nhưng lợi nhuận của nó lại siêu hấp dẫn. Ngay cả khi không cần một số vốn quá nhiều bạn vẫn có thể triển khai được mô hình này.

 

Nhưng điều quan trọng bạn cần phải xác định được mặt bằng kinh doanh tốt và đúng đối tượng khách hàng, từ đó sẽ lên được kế hoạch cũng như thực hiện các công việc khác một cách dễ dàng hơn. Điển hình việc kinh doanh quán trà sữa, dòng sản phẩm này sẽ hướng đến khàng hàng trẻ tuổi. Chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và mở rộng hơn là dân văn phòng. Mức giá của trà sữa vẫn thường ở mức cao, tuy nhiên về mặt không gian thì bạn nên thiết kế và trang trí có sự ấn tượng. Ngoài ra, quán của bạn nên “có mặt” trên các app đặt đồ ăn đang HOT hiện nay.

 

Kinh doanh cửa hàng ký gửi

 

 

Vì sao nên kinh doanh cửa hàng ký gửi?

 

Hàng ký gửi là xu hướng kinh doanh mới mẻ, đặc biệt mà không tốn quá nhiều vốn được giới trẻ lựa chọn. Hình thức này được xem như cầu nối xích gần khoảng cách giữa người bán và người có nhu cầu mua sắm.

Ký gửi là cách thức mà những khách hàng có đồ dùng, sản phẩm đã qua sử dụng 1-2 lần hoặc còn mới đem đến ký gửi ở cửa hàng. Lúc này, chủ cửa hàng xem xét các món đồ chất lượng, có thể kinh doanh để trưng bày, quảng bá với giá thấp hơn so với giá gốc của món hàng từ 40-60%. Khi những sản phẩm này được bán (có khách hàng mua), chủ cửa hàng sẽ trả số hoa hồng tương ứng cho người ký gửi khoảng 10%. Kinh doanh cửa hàng ký gửi, bạn có thể bán đa dạng các sản phẩm, nào là quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện, sách truyện cho đến các đồ trang trí, điện tử, nội thất,…

 

Xem thông tin liên quan tại : Hàng loạt các mặt bằng kinh doanh ở vị trí đắt địa ở các mặt tiền ngã ba, ngã tư các quận trung tâm TP.HCM đã được các Doanh Nghiệp “săn lùng” để tái hoạt động lại sau dịch. (thuematbang.com.vn)