Nón Sơn và những điều chưa kể
Phát triển gần 200 cửa hàng trong gần 26 năm. Làm thế nào để Nón Sơn có những phát triển vượt trội và bền vững như vậy? Cùng Thuê mặt bằng theo dõi bài viết dưới đây
Được thành lập bởi doanh nhân là ông Trần Anh Sơn và bà Nguyễn Thị Thu Hà và ông Nguyễn Ngọc Tý, đảm nhiệm vai trò giám đốc công ty.
Cửa hàng đầu tiên Nón Sơn thành lập vào năm 1996, cho đến nay Nón Sơn đã có khoảng 178 chi nhánh trên toàn quốc, tập trung chủ yếu ở khu vực phía Nam. Hầu hết các cửa hàng Nón Sơn đều được thiết kế nhất quán từ logo đến màu sắc thương hiệu, biểu tượng 2 chiếc nón đặt úp vào nhau và cách điệu chữ S, trên nền tường sơn màu hồng nổi bật là hình ảnh quen thuộc của mỗi cửa hàng.
Nón Sơn khá kín tiếng trong việc chia sẻ các hoạt động kinh doanh ra truyền thông, ngoại trừ các tin tức về chống hàng giả, hàng nhái.
Chia sẻ với Tạp chí điện tử Kỹ thuật chống hàng giả và gian lận thương mại cách đây ít lâu, CEO Nguyễn Ngọc Tý tiết lộ tất cả các cửa hàng đều tự kinh doanh, không nhượng quyền. Đáng chú ý, để tiết kiệm nhưng vẫn xuất hiện ở những vị trí trung tâm Nón Sơn ưu tiên thuê mặt bằng kinh doanh phần lớn cửa hàng có diện tích khá nhỏ, trung bình chỉ khoảng 30m2.
>>> Xem thêm: Dự án A-Connection Building - Tòa nhà cho thuê Quận Tân Bình có sức hấp dẫn như thế nào?
Với đặc điểm nổi bật Nón Sơn lựa chọn những vị trí đắc địa để đặt cửa hàng cùng với bảng hiệu hồng đặc trưng cỡ lớn đánh vào tầm nhìn của khách hàng, từ dó tạo cảm giác quen thuộc mà không cần phải quảng cáo rầm rộ.
Ngoài ra, để gia tăng doanh thu cho cả kênh online cũng như kênh cửa hàng truyền thống, Nón Sơn thường áp dụng "Mua 1 tặng 1" tại cửa hàng (tức mua 2 sản phẩm), và bán lẻ với giá rẻ hơn trên kênh online.
Đối với thị trường sàn thương mại điện tử Nón Sơn cũng đã tham gia dù giá thành cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường nhưng mỗi sản phẩm mũ bảo hiểm của thương hiệu này vẫn ghi nhận doanh số lên tới hàng nghìn chiếc.
Nón Sơn đang có cơ sở tự sản xuất rộng 14.000m2 tại huyện Hóc Môn và TP.HCM để có giá thành rẻ nhất có thể, Nón Sơn cũng đang có kế hoạch mở rộng thị trường mạng lưới kinh doanh lên đến 400 - 500 cửa hàng trên khắp cả nước vào năm 2025.
Xem thêm nhiều tin tức mới tại website: https://thuematbang.com.vn
- Lợi thế khi đầu tư tại khu công nghiệp Long An cho các doanh nghiệp
- Toàn cảnh khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang: Quy hoạch và cơ hội đầu tư hấp dẫn
- Các khu công nghiệp Đà Nẵng - Cơ hội cho các nhà đầu tư
- Chi tiết về khu công nghiệp VSIP 2 Bình Dương: Cơ hội đầu tư hấp dẫn
- Tổng quan về khu công nghiệp Nam Thăng Long: Cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư