Mặt bằng kinh doanh ở TPHCM “cháy hàng” sau 2 năm dịch covid 19!

Sau dịch tất cả các hoạt động kinh doanh đang dần phục hồi và phát triển trở lại kèm theo đó là nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh tăng mạnh. Nhiều mặt bằng  đang “cháy hàng” và “tăng giá” chóng mặt!

 

 

Trong vòng 2 năm dịch vừa qua đã có rất nhiều công ty và cửa hàng lớn nhỏ phải phá sản và trả mặt bằng vì ảnh hưởng Dịch COVID 19!

 

Chị Lê Xuân Hoa chủ cửa hàng quần áo tại Thủ Đức đã phải trả mặt bằng vì ảnh hưởng dịch không kinh doanh được và sau 2 năm dịch vừa qua các hoạt động kinh doanh đã bắt đầu phát triển và nhu cầu tìm lại mặt bằng của các chủ shop như chị Hoa tăng lên nhanh chóng. Chị Hoa cho hay làm chị đã phải tìm thuê mặt bằng gần 1 tháng nay rồi.

Sau thời gian dịch các doanh nghiệp vừa và nhỏ như chị Hoa đang và sẽ có nhu cầu tìm thuê mặt bằng khá lớn trong thời gian sắp tới.

 

Để tiếp cận khách thuê mặt bằng các công ty và văn phòng đã áp dụng nhiều chinh sách ưu đãi như giảm 10-15%, tặng kèm dịch vụ sửa chửa, sắp xếp văn phòng hay thậm chí giảm cọc cho khách hàng. Nhưng ngoài ra có các mặt bằng nằm ở vị trí đắc địa cháy hàng tăng giá chóng mặt vì nhu cầu khách hàng quá lớn.

 

Vì nhu cầu khách hàng tìm thuê măt bằng quá lớn nên các doanh nghiệp cho thuê đã cố gắng săn lùng các măt bằng tốt nhất, nhanh nhất và nhiều nhất để đáp ứng được nhu cầu của khách và việc tiếp cận được khách hang thuê mặt bằng thì còn phụ thuộc vào chính sach ưu đãi giá cả phù hợp thì việc cháy hàng là có thể, chị Huỳnh Ngọc Bích giám đốc công ty chothuematbang.com.vn cho hay!

Với tình hình kinh tế đang dần phục hồi và phát triển như hiện nay, các Doanh nghiệp có ý định tìm mặt bằng hoạt động khinh doanh hay các doanh nghiệp muốn thay đổi vị trí văn phòng thì ngay bây giờ nên tìm cho mình một đơn vị cho thuê mặt bằng uy tín giá cả hợp lý sớm nhất có thể, với tình hình hiện tại chắc chắn rằng mặt bằng sẽ khan hiếm và càng ngày càng đắt đỏ hơn!

Xem thêm thông tin thị trường tại https://thuematbang.com.vn/tin-tuc.html