Giới siêu giàu chuộng bất động sản “hàng hiệu”

 

Bên cạnh việc sở hữu đồng hồ, túi xách, siêu xe, du thuyền, trực thăng riêng... Thuê Mặt Bằng nhận thấy ngày nay giới thượng lưu sẵn sàng chi ra hàng triệu đô la sở hữu bất động sản hàng hiệu.

 

 

Nhiều tên tuổi nổi tiếng trên thế giới đã và đang lấn sân phát triển bất động sản hàng hiệu. Từ những thương hiệu trong ngành khách sạn (hoteliers) đến những thương hiệu khác ngành như thời trang, xe hơi (non-hoteliers).

 

Có thể kể đến như thương hiệu nổi tiếng trong ngành quản lý khách sạn Ritz-Carlton. Mỗi dự án đều được phát triển và áp dụng tiêu chuẩn toàn cầu từ giai đoạn tư vấn thiết kế đến thi công. Thống kê từ các dự án do đơn vị triển khai, ngoại trừ thị trường Mỹ, tại mỗi thành phố mà thương hiệu lựa chọn trên thế giới, sẽ chỉ có duy nhất một dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton nằm ở vị trí trung tâm. Trong số đó có Hà Nội, Việt Nam.

 

Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng bất động sản hàng hiệu đã được đánh giá có nhiều khả năng phát triển. Trong đó, gần một phần ba tổng tài sản của người siêu giàu nằm ở nơi cư trú chính và bất động sản nhà ở thứ hai. Năm 2022, khảo sát Knight Frank Attitudes Survey cho thấy gần một phần tư (23%) dân số siêu giàu có kế hoạch đầu tư trực tiếp vào bất động sản thương mại, bất động sản cho thuê mặt bằng

 

 

Gần đây, thương hiệu thời trang Haute Couture nổi tiếng thế giới Elie Saab đã mang tên tuổi và dấu ấn bất động sản hàng hiệu non-hoteliers đến TP HCM với dự án dinh thự The Rivus. Đại diện đơn vị phát triển tiết lộ, mỗi dinh thự tại The Virus có chi phí đầu tư lên đến 100 tỷ đồng và có số lượng chỉ 121 căn tại Việt Nam.

 

Không chỉ sở hữu không gian sống, giới siêu giàu còn sở hữu một tác phẩm nghệ thuật với giá trị gia tăng theo thời gian, cũng như các bộ sưu tập hàng hiệu quý hiếm khác.

 

Xem thêm nhiều thông tin mặt bằng cho thuê tại: https://thuematbang.com.vn/tin-tuc/gia-cho-thue-mat-bang-kinh-doanh-van-phong-van-o-muc-thap.html