Đặc thù phí ngoài giờ tại văn phòng cho thuê hạng A, B, C

 

Mỗi tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A, B, C khác nhau sẽ có cách tính phí khác nhau. Cùng Thuê Mặt Bằng tìm hiểu sự khác nhau này nhé

 

Đối với toà nhà văn phòng cho thuê hạng A, B

 

Hầu như các văn phòng cho thuê đạt chuẩn hạng A, B luôn tính chi phí làm việc ngoài giờ tại văn phòng.

 

 

Để đạt đủ điều kiện chất lượng toà nhà tiêu chuẩn cao cấp, các văn phòng cho thuê đều đầu tư hệ thống điều hoà, thông gió, chiếu sáng trung tâm cho cả sàn hoặc cả tầng văn phòng.

 

Do đó khi doanh nghiệp làm thêm giờ, toàn bộ điện năng vẫn phải hoạt động cùng lúc để duy trì khu vực văn phòng riêng. Vì vậy việc thu phí ngoài giờ khi thuê văn phòng hạng A, B là điều cần thiết.

 

Đối với toà nhà hạng C

 

Các văn phòng cho thuê hạng C thường không tính phí ngoài giờ. Đối với toà nhà cho thuê nhỏ thì chủ đầu tư sẽ lắp đặt điều hoà cục bộ và có riêng đồng hồ điện tại mỗi văn phòng.

 

 

Công ty làm việc ngoài giờ thì hệ thống điều hoà, điện năng đều được tính riêng vào đồng hồ điện. Khách thuê chỉ cần trả khoản phí điện năng dùng thêm này.

 

Với thị trường cho thuê văn phòng đang rất cạnh tranh thì việc thu phí ngoài giờ có thể thương lượng trong hợp đồng. Nếu cắt giảm được chi phí phụ này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản ngân sách khá lớn.

 

Với những thông tin về phí ngoài giờ, Thuê Mặt Bằng hy vọng quý doanh nghiệp dựa vào đây để có những lựa chọn thuê văn phòng phù hợp và thương lượng được mức phí phù hợp ngân sách.

 

Xem thêm nhiều thông tin mặt bằng cho thuê tại: https://thuematbang.com.vn/tin-tuc/phi-ngoai-gio-khi-thue-van-phong-duoc-tinh-nhu-the-nao.html