Cách xác định loại hình kinh doanh và khách hàng mục tiêu

 

1. Xác định sản phẩm và loại hình kinh doanh

 

Kinh nghiệm trước khi thuê mặt bằng kinh doanh là phải biết mình bán sản phẩm, dịch vụ gì? Tiếp theo là đặt câu hỏi bán cho ai rồi mới tới câu hỏi bán ở đâu? Nếu chọn mặt bằng giá rẻ, ký kết hợp đồng mà không dành thời gian cân nhắc xem xét, cũng như không xác định kinh doanh sản phẩm gì. Đây là những nguyên nhân chính tại sao nhiều người chọn mặt bằng kinh doanh không phù hợp.

 

 

Trường hợp cụ thể ví dụ như bạn muốn bán quần áo online cần tìm mặt bằng cho thuê làm cửa hàng đại diện để khách hàng có thể thử đồ Offline. Thì người thuê không nhất thiết phải chọn mặt bằng cho thuê nằm trên mặt tiền đường lớn. Tối ưu nhất Thuê Mặt Bằng khuyên bạn chỉ cần thuê một gian phòng nhỏ thuộc một tòa nhà để mở shop. Khách hàng nếu yêu thích sản phẩm vẫn có thể chủ động tìm đến cửa hàng dễ dàng.

 

Ngược lại, khi muốn đầu tư phát triển một cửa hàng bán quần áo thời trang cao cấp và chuyên nghiệp thì nên chọn mặt bằng nằm tại mặt tiền đường lớn.

 

2. Xác định chính xác khách hàng mục tiêu

 

Theo Thuê Mặt Bằng có các bước sau để xác định khách hàng mục tiêu đơn giản bao gồm:

 

 

Xác định các yếu tố nhân khẩu học: Tuổi, giới tính, khách hàng ở đâu, khoảng thu nhập của khách hàng tiềm năng, học vấn, nghề nghiệp, sở thích, tình trạng hôn nhân,…)

 

Các yếu tố tâm lý học là yếu tố chính quyết định mua hàng. Yếu tố này thường có thiên hướng về cảm tính và  đòi hỏi kinh nghiệm của người bán hàng chuyên nghiệp.

 

Người hoặc nhóm người ảnh hưởng đến quyết định của hàng của khách hàng: người thân, bạn bè, xu hướng cộng đồng hay người nổi tiếng,…

 

Người đã sử dụng sản phẩm tương tự sản phẩm của bạn hoặc sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Từ tập khách hàng này giúp bạn xác định chính xác hơn đối tượng mua hàng tương lai của mình.

 

Xem thêm nhiều thông tin mặt bằng cho thuê tại: https://thuematbang.com.vn/tin-tuc/phuc-long-dang-duoc-masan-dinh-gia-len-den-450-trieu-usd.html