UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam
Ngày 15/5, UNIQLO sẽ chào đón những đợt khách đầu tiên trong sự kiện khai trương cửa hàng thứ 3 của UNIQLO Việt Nam tại SC VivoCity. Đây sẽ là không gian trưng bày tất cả các dòng sản phẩm LifeWear hot nhất, đẹp nhất trong bộ sưu tập xuân hè 2020 của thương hiệu thời trang Nhật Bản đứng thứ 3 toàn cầu.
Nguồn: Intetnet
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam
Trước đó, UNIQLO đã khai trương 2 cửa hàng tại Việt Nam. Sau một thời gian nỗ lực khảo sát thị trường, lên kế hoạch, tìm thuê mặt bằng kinh doanh tphcm, cửa hàng đầu tiên của UNIQLO đã được khai trương tại Đồng Khởi, TP HCM. Với thành công đó, UNIQLO tiếp tục tiến ra thị trường Hà Nội và khai trương cửa hàng UNIQLO Phạm Ngọc Thạch – một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.
Cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại Tp Hồ Chí Minh và cũng là cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam sẽ chính thức chào đón những đợt khách đầu tiên trong 2 tuần tới, rơi vào thứ 6 ngày 15/5/2020 tại SC VivoCity. Sự kiện này là bước đi tiếp theo trong quá trình mở rộng hệ thống UNIQLO trên toàn quốc.
UNIQLO Việt Nam cũng cho biết thêm, đây không đơn thuần là nơi trưng bày tất cả các sản phẩm LifeWear mới nhất trong Bộ sưu tập xuân hè 2020 dự báo sẽ khuynh đảo thế giới thời trang, mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương tại UNIQLO SC VivoCity Quận 7, TP.HCM.
Chia sẻ của Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam về sự kiện khai trương
Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam - Ông Osamu Ikezoe, chia sẻ: "Đội ngũ nhân viên của UNIQLO đều đang cố gắng hết sức mình để mang đến cho khách hàng trải nghiệm của một cửa hàng đẳng cấp quốc tế, vừa giới thiệu triết lý thời trang cốt lõi của LifeWear đến với các khách hàng, vừa đáp ứng nhu cầu của mọi người trong đời sống hằng ngày nhưng vẫn đảm bảo sự hòa hợp với cộng đồng xung quanh.”
“Cửa hàng thứ 3 được khai trương tại Việt Nam đã thể hiện được cam kết của chúng tôi trong việc mang đến những đóng góp lâu dài cho cộng đồng địa phương và hướng đến trở thành một mảnh ghép không thể thiếu, đóng góp cho sự phát triển và tương lại của Việt Nam”.
Nguồn: Internet
Không nằm ngoài kế hoạch mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Thủ đô Hà Nội và TP HCM, UNIQLO SC VivoCity tại Việt Nam là mục tiêu tiếp theo của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản.
Với tổng diện tích bán hàng lên đến >2.000m2, UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng từ nam, nữ, trẻ em ở mọi độ tuổi.
Trước đó, trong buổi làm việc với ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Phó Chủ tịch Fast Retailing (công ty sở hữu thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản UNIQLO) - Koyama Noriaki cho biết, theo như dự kiến, UNIQLO sẽ mở tổng cộng 3 cửa hàng tại Hà Nội và khoảng 15-20 cửa hàng tại khắp các thành phố lớn của Việt Nam.
Liệu UNIQLO đang toan tính gì ở thị trường Việt Nam?
Tập đoàn Fast Retailing bao gồm 6 thương hiệu chính, UNIQLO là một trong số đó và là thương hiệu hiện đang dẫn đầu Fast Retailing. Theo đuổi sát sao triết lý kinh doanh của mình, UNIQLO vẫn đang tiếp tục phát triển quy mô cửa hàng khắp nhiều quốc gia, đặc biệt là khu vực các thành phố lớn và địa điểm quan trọng. Những hành động này cũng khẳng định được những nỗ lực của UNIQLO trong việc không ngừng củng cố vị trí một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới.
Ngoài yếu tố sáng tạo tiên quyết, tôn vinh nét đẹp văn hoá bản địa hướng tới cung cấp những trải nghiệm tốt cho khách hàng là những gì UNIQLO đã, đang và sẽ tạo ra. “Lấy khách hàng làm trọng tâm” là giá trị mà UNIQLO vẫn đang hướng tới. Nhờ vào đó mà công ty đã nhanh chóng nằm trong top 3 những thương hiệu bán lẻ thời trang lớn nhất trên toàn cầu. Không những thế, giá trị cốt lõi này còn gắn liền với hoạt động kinh doanh và giá trị văn hóa mà công ty muốn truyền tải.
Với giá trị cốt lõi “Tiếp cận các vấn đề từ góc độ khách hàng”, UNIQLO luôn đặt những đóng góp, ý kiến, sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, bởi khách hàng là người tạo nên tổ chức, duy trì tổn chức và cũng tác động trực tiếp đên sự tồn tại của tổ chức. Với giá trị này, chắc chắn UNIQLO sớm muộn cũng sẽ trở thành thương hiệu số 1 toàn cầu.
XEM THÊM: ĐẠI GIA NGOẠI NHẢY CHÂN VÀO THỊ TRƯỜNG BĐS VIỆT NAM
- Lợi thế khi đầu tư tại khu công nghiệp Long An cho các doanh nghiệp
- Toàn cảnh khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang: Quy hoạch và cơ hội đầu tư hấp dẫn
- Các khu công nghiệp Đà Nẵng - Cơ hội cho các nhà đầu tư
- Chi tiết về khu công nghiệp VSIP 2 Bình Dương: Cơ hội đầu tư hấp dẫn
- Tổng quan về khu công nghiệp Nam Thăng Long: Cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư