Tiêu chí Circle K thuê mặt bằng 2023

Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế, có trụ sở tại Canada. Thương hiệu này đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam năm 2008. Hiện nay, Circle K thuê mặt bằng để mở rộng hệ thống của mình.

 

Circle K thuê mặt bằng 2023

 

Circle K cần thuê mặt bằng có diện tích, giá thuê như thế nào? 

 

Circle K thuê mặt bằng 2023

 

Diện tích và giá Circle K thuê mặt bằng

 

Ưu tiên nhà 2 mặt tiền: Góc 2 mặt tiền tối thiểu 6m. 

 

Nhà 1 mặt tiền: Bề ngang tối thiểu 8m.

 

Diện tích: tối thiểu 100m2 - 120m2.

 

Giá thuê: có thể linh động từ 50tr triệu/tháng trở lên.

 

Vị trí 

 

Ưu tiên mặt bằng góc 2 mặt tiền, nằm ở các trục đường chính dẫn vào khu dân cư. Hoặc ở chân đế shophouse của các tòa chung cư, khu vực nội bộ của các khu dân cư đông đúc.

 

>>> Nếu đang cần tìm mặt bằng cho thuê Quận 12 giá rẻ hãy xem ngay

 

Kết cấu nhà

 

Circle K thuê mặt bằng có kết cấu xây dựng sẵn, ưu tiên tối thiểu là 1 trệt 1 lầu. Những nhà cao tầng sẽ tiện lợi nếu có sẵn thang máy. Nếu đang trong quá trình xây dựng thì có thể 2 bên cùng xúc tiến thỏa thuận để cùng nhau đi vào hoàn thiện mặt bằng cho thuê.

 

Circle K thuê mặt bằng 2023

 

Cấu trúc mặt bằng Circle K cần thuê tối thiểu phải có khung nhà cố định. Nếu có thể, ưu tiên nhà có kết cấu thiết kế làm showroom, cầu thang di chuyển lên các tầng được đặt về gần cuối mặt bằng.

 

Hiện tại, Circle K đang ưu tiên tìm những mặt bằng kinh doanh có cấu trúc nhà cấp 4. Vì nếu cấu trúc nhà có nhiều tầng, thì họ cũng chỉ thuê phần diện tích trệt. Đặc biệt ưu tiên có lối đi riêng, không chung với bên cho thuê.

 

Circle K thuê mặt bằng cần pháp lý, hợp đồng như thế nào?  

 

Circle K thuê mặt bằng 2023

 

Pháp lý mặt bằng

 

– Ưu tiên nhà có sổ hồng, pháp lý đầy đủ, không bị tranh chấp.

 

– Hợp đồng thuê sẽ tiến hành công chứng giữa phía Circle K và chủ sở hữu mặt bằng.

 

– Nếu nhà đang thế chấp tại ngân hàng thì phải có biên bản được phép cho thuê từ ngân hàng đang thế chấp.

 

Hợp đồng thuê với Circle K

 

Tuỳ vào mỗi doanh nghiệp khi thuê sẽ có một số điều khoản ràng buộc riêng. Circle K yêu cầu trong hợp đồng thuê mặt bằng như sau:

 

– Thời hạn HĐ: Tối thiểu 5 năm trở lên

 

– Cọc thanh toán: Cọc 3 tháng thanh toán định kỳ linh động từ 1 đến 3 tháng

 

– Trượt giá: trung bình như thị trường là 2 năm trượt giá 1 lần và không quá 10%

 

– Thời gian sửa chữa, cải tạo miễn phí: tối thiểu 30 ngày.

 

Trên đây là các thông tin cơ bản trong hợp đồng. Một số điều khoản phát sinh sẽ được thêm vào để bảo toàn quyền lợi cho đôi bên. 

 

Tham khảo thêm: Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 thuê mặt bằng 2023

 

Lý do nên cho chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K thuê mặt bằng

 

Circle K thuê mặt bằng 2023

 

Thương hiệu lớn: Là một trong chuỗi cửa hàng tiện lợi phát triển rộng khắp Việt Nam, với quy mô hệ thống lớn.

 

Hợp đồng ràng buộc rõ ràng: Hợp đồng với các thương hiệu cần thuê mặt bằng thường đáp ứng đủ cho quyền và nghĩa vụ cho cả 2 bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng rõ ràng, đầy đủ, ràng buộc về pháp lý. Đặc biệt, các chuỗi cửa hàng tiện lợi 24h có vốn đầu tư từ nước ngoài luôn đảm bảo hợp đồng được công chứng.

 

Cọc thanh toán ổn định: Circle K thuê mặt bằng thường sẽ ưu tiên số tiền đặt cọc là 3 tháng tiền thuê và thanh toán định kì 1 hoặc 3 tháng 1 lần.

 

Hãy cùng Download hợp đồng đặt cọc thuê mặt bằng 2023 chuẩn nhất 

 

Tạo giá trị thương hiệu cho mặt bằng cho thuê: Điều đặc biệt của chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K là hoạt động 24/7. Hệ thống cửa hàng của Circle K lúc nào cũng được thắp sáng, tạo được độ sôi động cho mặt bằng. Từ đó kéo theo giá trị mặt bằng đang cho các thương hiệu thuê được tăng cao.

 

Gia hạn hợp đồng: Hợp đồng thuê của các thương hiệu thường khởi đầu 5 năm. Sau khi kết thúc hợp đồng, thương hiệu sẽ ưu tiên gia hạn hợp đồng với giá đã thống nhất với bên cho thuê. Như thế, thời gian thuê sẽ tiếp tục được ổn định.

 

Qua thông tin ở trên, nếu cá nhân hoặc chủ đầu tư nào có mặt bằng phù hợp hãy liên hệ ngay với thuematbang.com.vn. Chúng tôi là đơn vị kết hợp với nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lớn trên toàn quốc. Đồng thời, phát triển thương hiệu cho nhiều tập đoàn bán lẻ khắp cả nước.