Ra mắt thương hiệu bất động sản Hanhomes của Handico 5.

 

Suốt hơn 2 thập kỷ kế thừa những giá trị cốt lõi bền vững, Handico 5 với mục tiêu trở thành thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản đã quyết định phát triển thương hiệu bất động sản Hanhomes.

 

 

thương hiệu bất động sản Hanhomes của Handico 5

 

 

Chuyển mình để khẳng định tầm vóc

 

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Việt nam là một trong những thị trường hấp dẫn hàng đầu khu vực. Bất động sản Việt Nam đứng thứ hai trong danh sách các lĩnh vực thu hút vốn FDI nhiều nhất trong giai đoạn phát triển này cũng như thu hút hàng loạt các nhà đầu tư lớn đến từ Nhật bản, Singapore và Hàn Quốc…

 

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và ổn định của thị trường rộng mở với quy mô gần 100 triệu dân đã tạo nên sức hút cho bất động sản Việt Nam có thêm nhiều tiềm năng khai thác và phát triển. Tranh thủ cơ hội này, một số doanh nghiệp mong muốn sớm thích nghi với tình hình mới đã thực hiện thay đổi nhận diện thương hiệu. Bằng sự nhanh nhạy của doanh nghiệp cùng tính tất yếu của thời cuộc, Handico 5 cũng không nằm ngoài quy luật đó đã cho ra mắt thương hiệu bất động sản mới mang tên Hanhomes.

 

Được biết đến là đơn vị hàng đầu trong tổ chức xây dựng và thi công từ những tòa cao ốc văn phòng cho thuê đến các dự án căn hộ chung cư đạt chất lượng, Handico 5 đã cho ra đời thương hiệu bất động sản Hanhomes được đánh giá là “đòn bẩy” khẳng định tầm vóc cũng như bước chuyển mình chiến lược của đơn vị Handico 5 trong việc xây dựng lòng tin với đối tác và trở thành lựa chọn số 1 trong lòng khách hàng về một thương hiệu bất động sản “nói được, làm được và làm tới cùng.”

 

Hanhomes – bước tiến mới khẳng định tầm vóc thương hiệu

 

Lấy cư dân làm trung tâm chính là mục đích xuất phát trong mỗi dự án do Hanhomes triển khai, chọn yếu tố tiên phong là chất lượng để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng ở các phân khúc từ cao cấp về trung cấp. “Chuyên nghiệp – Tin cậy – Tận tụy” là 3 yếu tố mà thương hiệu Hanhomes đều hội tụ đầy đủ để mỗi cư dân đều được trải nghiệm cuộc sống mới, trở thành ngôi nhà thực sự ý nghĩa: Sống nơi mình yêu – yêu nơi mình sống.

 

Hanhomes ra mắt thương hiệu bất động sản

 

 

Dấu ấn chiến lược của Handico 5 là mở rộng quy mô phát triển sang phân khúc bất động sản trung cấp -  cao cấp. Điều này giúp đơn vị hiện thực hóa nhanh chóng mục tiêu xây dựng tương lai chất lượng cho cộng đồng cư dân.

 

Đại diện Handico 5 cũng đã phân tích về tên thương hiệu Hanhomes: “Han trong Handicos 5 và homes (ngôi nhà) chính là cảm hứng cho tên thương hiệu này. Và định vị mà chúng tôi đặt ra cho dòng sản phẩm bất động sản mang tên thương hiệu Hanhomes đó là: “Yêu nơi mình sống – Sống nơi mình yêu”. Sở dĩ chúng tôi lựa chọn định vị như trên không phải là ngẫu nhiên mà dựa trên 2 ý tưởng: đó như là lời nhắc nhở Handico 5 dù ở thời đại nào, ở chặng đường lịch sử nào, chúng tôi vẫn lựa chọn khát vọng kiến tạo những ngôi nhà đúng nghĩa là con đường duy nhất, thỏa mãn ước mơ an cư lạc nghiệp cho hàng hàng khách hàng; tiếp đến là lựa chọn khách hàng làm trọng tâm thay bằng chính mình đưa ra tuyên ngôn, chủ nhân ngôi nhà từ đó cảm nhận những giá trị tốt đẹp cùng niềm tự hào nơi mình sống. Để ngôi nhà còn là nơi ghi dấu cuộc sống tươi đẹp khi nó không chỉ là nhà mà còn là một tình yêu lớn.”

 

Đa dạng ở các phân khúc được phát triển từ dòng thương hiệu Hanhomes, không chỉ các dự án nhà ở tiêu chuẩn mà còn là các sản phẩm bất động sản cao cấp ở các vị trí chiến lược nội đô. Handico 5 bắt đầu cho chuyến hải trình chinh phục những cung đường lớn chính là năm 2020 này với nhiều cơ hội và thách thức hơn nữa.

 

Dự án Hanhomes Blue Star do thương hiệu Hanhomes phát triển

 

Được biết, dự án Hanhomes Blue Star tọa lạc tại thị trấn Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội là dự án đã được thực hiện triển khai ngay khi ra mắt thương hiệu Hanhomes.

 

Hanhomes ra đời trong bối cảnh nguồn cung căn hộ đang khan hiếm tại thị trường Hà Nội đã cung cấp 1000 căn hộ chất lượng cho thị trường với mức giá cạnh tranh. Đây còn không chỉ là mảnh ghép trọn vẹn cho khu đô thị lõi 31 ha mà còn hứa hẹn trở thành một khu phố sầm uất cũng như tạo nên bộ mặt mới cho huyện Gia Lâm trong tương lai.

 

 

Dự án Hanhomes Blue Star

 

Dự án Hanhomes Blue Star do thương hiệu Hanhomes phát triển

 

 

Dự án nằm ngay tại vị trí đẹp bậc nhất tại thị trấn Trâu Qùy với các tuyến đường rộng thoáng và mật độ dân số không quá đông, chỉ cách 700m đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và chỉ 2km đến Vinpearl Land Gia Lâm. Khu vực Hồ rộng lớn đã được quy hoạch nằm ngay sát dự án. Đây sẽ là hồ điều hòa sức khỏe cho cư dân tại khu đô thị và cả chung cư.

 

Việc xây dựng các dãy shophouse đã được hoàn thành, cư dân có thể đến Vinhomes Ocean Park cách đó chỉ 700m để trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại sầm uất hay tắm biển hồ nước mặn lớn nhất Việt nam 6,1ha. Mặc dù chưa ra mắt nhưng các lý do trên đã khiến Hanhomes Blue Star nhận được sự quân tâm đặc biệt của khách hàng.

 

Cùng những bước đi chắc chắn với tinh thần tiên phong  và ý chí quyết tâm lớn, Hanhomes đã chuẩn bị đầy đủ các tiềm lực để hoàn thiện mục tiêu đề, hướng đến kiền tạo môi trường sống bền vững và giá trị nhân văn cho cộng, đóng góp cho thị trường bất động sản một cách tích cực.