NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THUÊ VĂN PHÒNG KINH DOANH

 

Nhu cầu thuê văn phòng kinh doanh của nhiều daonh nghiệp hay cá nhân đang ngày được phổ biến hơn. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều doanh nghiệp muốn mở mới và một số công ty gia đình cá nhân muốn thay đổi môi trường làm việc để phát triển hơn. Tuy nhiên khi thuê văn phòng chuyên nghiệp để làm thì cần phải lưu ý những gì cùng Thuematbang.com.vn tìm hiểu thêm nhé:

 

Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng kinh doanh tại TPHCM

 

 


Vị trí lý tưởng thuận lợi

 

Văn phòng có vị trí hợp lý (đẹp) sẽ giúp doanh nghiệp, công ty của bạn được nhiều khách hàng tin tưởng vào sự uy tín và chỉnh chu của công ty hơn. Ngoài ra còn giúp cho nhân viên thuận tiện trong việc đi làm hằng ngày và cũng tạo cho nhân viên sự động lực, thoải mái khi đến công ty.

 

Lưu ý: Bạn nên chọn một văn phòng nằm ở vị trí trung tâm hay đông đúc dân cư, có giao thông thuận tiện, sạch sẽ quan trọng hơn chính là dịch vụ ăn uống ở khu đó đầy đủ.

 

Diện tích văn phòng

 

 

Đôi khi diện tích mà các bạn xem trên giấy tờ chưa chắc là diện tích chúng ta sử dụng được. Vì phải trừ các góc không sử dụng được, nên xem xét kỹ và thương lượng với bên văn phòng cho thuê rõ ràng để xác định ngân sách hợp lý hay không.

 

Đối với diện tích văn phòng nhỏ bạn cần lưu ý: không nên chọn những văn phòng có quá nhiều góc tối không sử dụng được, vì đã thuê văn phòng nhỏ mà quá nhiều không sử dụng được sẽ rất bất tiện. Vậy khi thuê văn phòng bạn nên chọn văn phòng có diện tích sử dụng được nhiều, không có nhiều góc và phải thông thoáng.

 

Xem thêm >> https://thuematbang.com.vn/cho-thue

 

Chí phí thuê văn phòng nhỏ chuyên nghiệp

 

 Chi phí thuê văn phòng nhỏ là rất quan trọng, vậy nên các bạn cần phải xem kỹ lưỡng để tránh những tình trạng phát sinh. Ngoài chi phí thuể văn phòng bạn cần  lưu ý về các chi phí khác như: Chi phí dịch vụ được cộng hưởng thêm, chi phí khách trong quá trình sử dụng văn phòng. Ngoài ra bạn cần phải quan tâm đến thời hạn của hợp đồng và mức giá thuê đó trong thời gian là bảo lâu.

 

Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng nên xem các mức giá cả trên thị trường hay tìm hiểu về các doanh nghiệp đã và đang thuê tại đó có mức giá là bao nhiều để sao chi phí các bạn bỏ ra thuê hợp lý nhất.

 

Bảo hiểm cho tòa nhà

 

Các tòa nhà cho thuê phai được mua bảo hiêm và chí phí sẽ do chủ tòa nhà chịu. Tuy nhiên đối với thuê văn phòng vẫn có thể mua bảo hiểm cho văn phòng trong các trường hợp đặc biệt

 

Thuê nhà làm văn phòng ở đâu uy tín?

 

 

 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên cho thuê văn phòng giá rẻ. Một trong số đó được nhiều công ty – doanh nghiệp biết đến đó chính là Thuematbang.com.vn. Là một đơn vị uy tín số 1 tại Tp HCM, chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn không gian làm việc lý tưởng nhất. Nếu các bạn cần thuê nhà làm văn phòng hãy đến với Thuematbang.com.vn của chúng tôi. Bởi:

 

Nếu các bạn cần thuê nhà làm văn phòng, hãy đến với Thuematbang.com.vn

 

Uy tín – Nhanh chóng

 

Thuematbang.com.vn lấy kim chỉ nam “uy tín – chất lượng” lên đầu. Chính vì điều này mà chúng tôi được rất nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng. Đến với Thuematbang.com.vn, các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về dự án, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Với tác phong làm việc nhanh chóng, hiệu quả giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian quý giá của mình.

 

Nhân viên tận tâm – nhiệt tình

 

Bên cạnh nhân viên tư vấn, chúng tôi còn có các chuyên viên tư vấn dể khách hàng nắm bắt được đầy đủ thông tin. Bên cạnh đó chúng tôi còn đưa ra những ưu – nhược điểm về từng không gian để các bạn có cái nhìn khách quan hơn. Không những thế, nhân viên của chúng tôi còn giúp khách hàng đàm phán trực tiếp để có mức giá thuê hợp lý nhất.

 

Nhiều không gian lựa chọn

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Thuematbang.com.vn đã hợp tác với rất nhiều chủ đầu tư trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Với hàng trăm tòa văn phòng cho thuê khác nhau trên khắp cả nước, với nhiều diện tích linh hoạt, đảm bảo khách hàng khi đến với Thuematbang.com.vn sẽ có được một không gian lý tưởng để làm việc, phát triển công ty – doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu.

 

Giá thuê hấp dẫn

 

Thuematbang.com.vn  là đơn vị hợp tác và cho thuê văn phòng với giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Các bạn khi đến với chúng tôi sẽ được hưởng nhiều ưu đãi trực tiếp từ chủ đầu tư. Trong những năm vừa qua, chúng tôi đã có hơn 5000 khách hàng thân thiết tin tưởng và lựa chọn, mọi người đều cảm thấy rất hài lòng.

 

 

Cho thuê văn phòng với giá hấp dẫn nhất trên thị trường

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê trọn gói | Thông tin cho thuê văn phòng

 

Trên đây là những lưu ý khi thuê văn phòng văn phòng nhỏ chuyên nghiệp hy vọng qua bài viết này sẽ bạn tim được văn phòng phù hợp với dịch vụ kinh doanh của các bạn. Để sở hữu văn phòng đáp ứng được những nhu cầu trên hãy tìm đến công ty Thuematbang.com.vn nhé, là đơn vị chuyên cho thuê văn phòng nhỏ uy tín chất lượng, khi đến với chúng bạn sẽ được tham khảo các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp để có thể lựa chọn văn phòng hợp lý nhất.