Iphone 14 dự kiến ra mắt ngày 7/9

 

Iphone 14 có thể ra mắt sớm hơn iPhone 13 năm ngoái khoảng một tuần và bán ra thị trường ngày 16/9, theo Thuê Mặt Bằng cập nhật.

 

Nguồn tin cho biết 2022 Apple sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến giống hai năm trước. Các trang công nghệ lớn tại Mỹ sẽ được mời trải nghiệm sớm Iphone 14 thay vì thực hiện ngay tại lễ ra mắt như trước đây hay làm.

 

 

Cùng với iPhone 14 series, Apple sẽ cho ra mắt cả máy tính Mac, iPad, Apple Watch mới. Dòng iPhone 14 sẽ không còn  phiên bản mini mà thay vào đó là iPhone 14 Max với cỡ màn hình lớn 6,7 inch nhưng thông số, cấu hình giống iPhone 14 thông thường.

 

Iphone 14 Pro và 14 Pro Max giống nhau các thông số kỹ thuật cao cấp nhất và chỉ khác biệt về kích thước màn hình.

 

Thuê Mặt Bằng nhận định giá bán khởi điểm Iphone 14 năm nay ở tất cả các phiên bản có thể cao hơn 100 USD so với iPhone 13.

 

 

Chuyên gia phân tích của Thuê Mặt Bằng, lý giải do toàn bộ chuỗi cung ứng của Apple đang điều chỉnh giá nên có thể chuyển phần chi phí phát sinh sang phía người sử dụng.

 

Iphone 14 dự đoán sẽ có giá khởi điểm từ 899 USD còn 14 Max là từ 999 USD. Mức giá mới được các chuyên gia đánh giá là đắt đỏ và khó lôi kéo người dùng Android.

 

Xem thêm nhiều thông tin mặt bằng cho thuê tại: https://thuematbang.com.vn/tin-tuc/nhieu-ong-lon-nganh-ruou-bia-thu-tien-deu-tay-hau-covid-19.html