Con đường thời trang Lê Văn Sỹ: Người thuê mặt bằng mở shop quần áo không thể bỏ qua!
Mạng xã hội càng phát triển, các sàn thương mại điện tử bùng nổ khiến hình thức kinh doanh thời trang online "lấn lướt" mua trực tiếp. Tuy nhiên, nhìn vào lượt khách hàng đổ xô về con đường Lê Văn Sỹ, Quận 3 những ngày cận Noel, Tết sẽ khiến bạn phải thay đổi quan điểm lập tức!
Thuê mặt bằng kinh doanh quần áo, giày dép tại TPHCM vẫn đang hoạt động mạnh mẽ bởi nhu cầu mua sắm, nhất là giới trẻ ngày nay rất cao. Thuê mặt bằng ở đâu là hợp lý? Thuê mặt bằng ra sao để hút khách nhất? Cùng Thuematbang đánh giá sức hút của con đường thời trang bậc nhất Sài Gòn này để đưa ra quyết định kinh doanh hợp lý nhé!
Lê Văn Sỹ - Con đường mua sắm nổi tiếng Sài Gòn
Là một trong những con đường trục của 3 quận lớn (quận Tân Bình, quận Phú nhuận, quận 3), đường Lê Văn Sỹ từ lâu được mệnh danh là thiên đường mua sắm, ăn uống trứ danh Sài Gòn với 9981 quán trà sữa, quán ăn, cafe, shop quần áo, giày dép, phụ kiện lẫy lừng.
Lê Văn Sỹ có tổng chiều dài chưa tới 3km nhưng đi qua 3 quận lớn của thành phố khiến người di chuyển đi đâu từ cung đường này cũng đều thấy gần khiến lưu lượng giao thông mỗi ngày tại Lê Văn Sỹ đều đông đúc.
Chưa hết, nhiều bạn trẻ còn "tự hào" rằng: Kinh đô Thời trang Nguyễn Trãi có gì thì Lê Văn Sỹ có cái đó!
Như vậy, đủ để thấy Lê Văn Sỹ rất lý tưởng cho các bạn muốn thuê mặt bằng kinh doanh và trải nghiệm những lợi thế từ vị trí này mang lại.
Lợi ích từ việc thuê mặt bằng đường Lê Văn Sỹ mang lại
Tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu
Như Thuematbang đã đề cập, vị trí kéo dài qua 3 quận lớn của TP HCM gồm: quận Tân Bình, quận Phú nhuận, quận 3 đã tạo mọi điều kiện thuận lợi về giao thương, di chuyển cho đường Lê Văn Sỹ. Cộng thêm, đây là địa điểm từ lâu đã nổi tiếng với nhiều người đam mê mua sắm, bắt kịp những trend mới của xu hướng thời trang cũng như ăn uống.
Việc thuê mặt bằng bán quần áo tại đây sẽ giúp cửa hàng bạn dễ dàng tiếp cận một nhóm các khách hàng có nhu cầu thực sự. Từ đó, đánh giá lại tài chính và địa điểm cụ thể để phát triển thương trang của riêng mình.
Tuy nhiên, chính vì có sẵn giỏ khách hàng nên bạn cũng cần có sự đánh giá chung về các đối thủ cạnh tranh, đi khảo sát khu vực và từng phân khúc sản phẩm để đánh đúng tâm lý cần gì của người mua.
Nâng cao giá trị thương hiệu
Khi một thương hiệu quần áo được đầu tư kỹ lưỡng về mặt bằng, trang trí và vị trí kinh doanh đắc địa bậc nhất TP HCM sẽ khiến khách hàng ngay lần đầu tiên có đánh giá tích cực. Họ sẽ tự hỏi liệu thương hiệu này nổi tiếng, chất lượng đến cỡ nào mà đầu tư hẳn một cửa hàng ngay trung tâm mua sắm này.
Mặc dù khách hàng chưa mua sắm trực tiếp nhưng để đọng lại được hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng đã là bước thành công đầu tiên của bạn.
Trải nghiệm mua sắm trực tiếp
Ngày nay, mua sắm online đã quá quen thuộc với đại bộ phận người dùng Internet, nhất là khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra xã hội giãn cách, mọi người hạn chế ra ngoài không tụ tập nơi đông người.
Hiện tượng "treo đầu dê bán thịt chó" cũng từ đó xảy ra rất nhiều, hình ảnh đăng lên bán một đường như sản phẩm khi đến tay người mua lại ...một nẻo: hàng kém chất lượng, không hề lung linh và đẹp như trên mạng... Hay mua phải kích cỡ không phù hợp với cơ thể: bàn chân quá bé, thân người nhỏ nhắn.
Điều này sẽ khiến họ ngán ngẩm vì vừa không mua được đồ đúng ý vừa tốn tiền mua hàng, tiền vận chuyển.
Trải nghiệm mua sắm trực tiếp do đó không bao giờ mất vị trí trong suy nghĩ của tín đồ thời trang. Họ vẫn chọn đến trực tiếp cửa hàng để thử đồ nhưng vẫn đảm bảo an toàn 5K của Bộ Y tế. Thời điểm cận Noel, Tết sẽ khiến số lượng người đi mua tăng lên nhiều. Cửa hàng cần có kế hoạch đầu tư không gian tại chỗ cho khách hàng để những trải nghiệm mua sắm lần đầu sẽ được lặp lại lần 2,3...
Cộng thêm vị trí thuê mặt bằng cũng rất quan trọng để người mua dễ tìm đường đến. Bạn có thể nhờ hỗ trợ tìm kiếm mặt bằng của các đơn vị môi giới bất động sản.
>>> Xem thêm: +500 mặt bằng cho thuê mở shop quần áo đường Lê Văn Sỹ
Một số thương hiệu thời trang đường Lê Văn Sỹ "móc cạn" túi tiền của bạn
Marc Fashion
Thương hiệu thời trang MARC đa dạng hoá các sản phẩm của mình với đầm liền, chân váy, quần, áo thun và áo kiểu, … Đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “BE YOUR STYLE” – Hãy là phong cách của chính bạn. Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hoà với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 223 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
- Điện thoại: (08) 22 139 695
- Website: http://marc.com.vn/
- Facebook: https://web.facebook.com/marcfashion/
- Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
HNOSS
HNOSS là thương hiệu thời trang nữ thiết kế lấy cảm hứng từ những người phụ nữ Á Đông với phom dáng mềm mại và duyên dáng. Nhắc đến HNOSS là nhắc đến những thiết kế chú trọng sự thanh lịch; hiện đại nhưng không kém phần nữ tính.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 36-38 Lê Văn Sỹ, P.12, Quận Phú Nhuận, TP HCM
- SĐT: 028.3991.4946
- Facebook: https://www.facebook.com/HNOSSFS/
- Website: https://hnossfashion.com/
Elise
Nhắc đến các thương hiệu thời trang cao cấp đường Lê Văn sỹ không thể nhắc đến Elise. Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu, đặc biệt khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Trên đường Lê Văn Sỹ, địa chỉ showroom của Elise tại 343A Lê Văn Sỹ:
- Điện thoại: 2839919958
- Fanpage: https://www.facebook.com/eliselevansy
- Website: https://elise.vn
Ceci Cela
Đa dạng phong cách và mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt, Ceci Cela là một thương hiệu thời trang cao cấp đường Lê Văn Sỹ rất được lòng phái đẹp. Tuy đơn giản, nhưng đồ của Ceci Cela vận vào lại rất xinh nhé rất phù hợp cho các bạn sinh viên và những cô gái văn phòng.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 55 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, TP HCM
- SĐT: 0932581851
- Facebook: https://www.facebook.com/Cecicela.vn/
- Website: https://www.cecicela.vn/
>>> Có thể bạn quan tâm: Thuê mặt bằng kinh doanh quần áo: Bùi Tiến Dũng tranh thủ kiếm tiền
- Nên Thuê Mặt Bằng Ngắn Hạn Hay Dài Hạn? Giải Đáp Chi Tiết Cho Người Kinh Doanh
- Gợi ý các loại hình kinh doanh nhà hàng tại Quận 4
- Bí quyết chọn mặt bằng mở nhà hàng Quận 7 thu hút đông khách
- Giải pháp thuê mặt bằng mở nhà hàng Quận 8 có được giá “hời”
- “Điểm mặt” khu vực vàng để thuê mặt bằng mở nhà hàng Quận Thủ Đức