85k/ chiếc nhưng Burger Corona Việt vẫn cháy hàng liên tục

 

Chuỗi Pizza Home Việt Nam được báo Mỹ hết lời khen ngợi vì ý tưởng làm bánh burger corona độc đáo. Trái với tình cảnh ế ẩm của nhiều hàng quán thì Pizza Home vẫn đắt hàng mặc cho dịch bệnh hoành hành.

 

thuematbang.com.vn | Burger Việt khuynh đảo mùa dịch

Nguồn: Internet

 

Burger Corona: Ý tưởng nhỏ mang lại thành công lớn

 

Được biết ban đầu ông Hoàng Tùng - chủ chuỗi Pizza Home chỉ muốn làm 50 chiếc burger corona/ngày trên tinh thần "bán cho vui". Burger corona này được bán với giá 85.000 VNĐ/chiếc. Đây không phải là một giá tiền quá hợp lý cho một chiếc burger, tuy nhiên chúng lại vô tình nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

 

Trong khi nhiều doanh nghiệp, cửa hàng trong nước đang cố gắng tìm cách xoay sở, vớt vát các loại chi phí như: chi phí nguyên vật liệu, phí thuê mặt bằng, tiền điện, lương nhân viên... hoặc buộc phải đóng cửa vì ế ẩm thì Pizza Home lại khắc phục được hết những cản trở đó và thậm chí không có đủ bánh mì để bán dù chỉ phục vụ đối tượng khách mang đi. Rõ ràng đây là tình huống trái ngược mà doanh nghiệp nào hiện nay cũng đều ao ước. 

 

thuematbang.com.vn| burger corona virus

Nguồn: Internet

 

Chuỗi pizza Việt Nam lạc quan giữa bối cảnh dịch bệnh

 

Theo như chia sẻ của ông Hoàng Tùng, chủ chuỗi Pizza Home vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan giữa bối cảnh dịch bệnh COVID-19. Hiện tại cả ông và nhân viên đang cùng nhau dành thời gian tạo ra nhiều loại burger có phong cách và hương vị độc đáo như Burger Corona - loại bánh vị matcha, lá dứa kẹp thịt với vỏ bánh kẹp với nhiều "vương miện" nhỏ trông như hình ảnh của virus corona.

 

Ông cũng chia sẻ, ý tưởng ra đời chiếc bánh này là để mọi người có thể loại bỏ bớt tâm lý sợ hãi virus – ăn cho bớt sợ. Nếu chưa thể tiêu diệt chúng thì hãy ăn chúng bằng một cách nào đó. Như vậy, chí ít ta cũng có thể chiến thắng virus bằng chính tâm lý thoải mái hơn. Đó là cách suy nghĩ hài hước mà ông Tùng muốn lan tỏa cũng như truyền cảm hứng đến mọi người trong bối cảnh đại dịch hiện nay.

 

Không ngoa khi nói những ý tưởng độc đáo sáng tạo chính là chìa khóa dẫn đến sự thành công. Thay vì ngao ngán chào thua virus Corona thì tại sao các doanh nghiệp, cửa hàng không nỗ lực đưa ra những dịch vụ, sản phẩm sáng tạo để sẵn sàng chinh chiến sau đại dịch.  

 

XEM THÊM: KHAI TRƯƠNG GIỮA ĐỈNH ĐIỂM DỊCH VIRUS-CORONA 19, THƯƠNG HIỆU F&B NÀY SẼ LÀM NÊN KỲ TÍCH?