Cho thuê Văn phòng Tại Quận Bình Thạnh

Tất cả tin rao (17)
Sắp xếp theo:
Cho thuê văn phòng mặt bằng đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 1, quận Bình Thạnh Văn phòng cho thuê giá rẻ diện tích 200m2 1 hầm 7 lầu có thuê lẻ
Giá: 222.000 vnđ /m2/tháng
Diện tích: 200m²
Vị trí: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Địa chỉ: mặt tiền Đường Lê quang định, phường 14, quận bình thạnh, Hồ chí minh Diện tích 6x42m; nở hậu 11m Kết cấu 1 TRỆT 4 LẦU Giá thuê: 20
Giá: 200 Tr vnđ /tháng
Diện tích: 1260m²
Vị trí: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Cho thuê Văn Phòng Điện Biên Phủ Bình Thạnh, 28m2, 3,9 tr/th, 48m2, 6,8 tr/th GIẢM GIÁ SẬP SÀN.... Diện tích 28m2 giá 4,5 triệu/th giảm còn 3.9 triệu/th đầy đủ nội thất Diện tích 48m2 giá 7,5 tr/th giảm...
Giá: 6 Tr 800 vnđ /tháng
Diện tích: 48m²
Vị trí: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Diện tích thuê linh hoạt: 131m2 - 160m2 - 300m2- 450m2 - 600m2
Giá: 400.000 vnđ /m2/tháng
Diện tích: 600m²
Vị trí: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Cho thuê Văn Phòng Điện Biên Phủ Bình Thạnh, 28m2, 4,5 tr/th, 48m2, 7,5 tr/th Khu kinh doanh sầm uất nhất thành phố, thuận lợi kinh doanh mọi ngành nghề sang trọng, ngân hàng, spa, shushi, trà sữa chuỗi thương...
Giá: 7 Tr 500 vnđ /tháng
Diện tích: 48m²
Vị trí: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
CHO THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG CAO ỐC mặt tiền đường Điện biên phủ, phường 11, quận Bình thạnh, Hồ chí minh - Kết cấu: 14 tầng nổi, 02 tầng hầm- Diện tích sàn:
Giá: 420.000 vnđ /m2/tháng
Diện tích: 300m²
Vị trí: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Tòa nhà QCCOOP TOWER tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Đậu, P11, Quận Tân Bình. Vị trí: Nguyễn Văn Đậu, P11, quận Bình Thạnh Diện tích trống: 120-300m2 Kết cấu: 1 trệt 6 tầng, 1 hầm Giá thuê: VND...
Giá: 400.000 vnđ
Diện tích: 300m²
Vị trí: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Với vị trí giáp ranh quận 1, Gò Vấp, Thủ Đức – Bình Thạnh luôn là địa điểm được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ mong muốn “đóng đô” tại đây. Hệ thống hạ tầng giao thông tại Bình Thạnh phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, vì vậy giá văn phòng đang có xu hướng tăng trong thời gian tới.

 

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Thuematbang.com.vn luôn nổ lực tìm kiếm, cung cấp, cập nhật những văn phòng cho thuê tại Bình Thạnh với giá tốt nhất, nhanh chóng và hiệu quả.

 

Cho thuê Văn phòng Tại Quận Bình Thạnh thuematbang.com.vn

 

1. Sản phẩm đa dạng, tính pháp lý rõ ràng, giá cả cạnh tranh

 

Văn phòng cho thuê giá rẻ tại Bình Thạnh được Thuematbang.com.vn cập nhật liên tục với nhiều vị trí mặt tiền đẹp, tòa nhà hạng A, B, C đi đôi với chất lượng dịch vụ và tiện ích đi kèm như: hệ thống quản lý, chủ tòa nhà, pháp lý minh bạch, vị trí, giao thông thuận lợi, bãi đỗ xe, cửa hàng ăn uống tiện lợi xung quanh,…

 

Sản phẩm đa dạng về quy mô, diện tích, loại hình dịch vụ: văn phòng ảo, văn phòng trọn gói từ 10 – 1000m2, văn phòng co-working space, showroom, văn phòng đại diện,… Từ văn phòng phổ thông đến cao cấp, tùy theo chi phí, tiêu chí của doanh nghiệp mong muốn.

 

Văn phòng cho thuê có giá cả cạnh tranh theo thị trường, theo thỏa thuận của chủ tòa nhà, theo vị trí tòa nhà có tuyến đường huyết mạch của quận Bình Thạnh, giao thông đông đúc, khu kinh doanh, cửa hàng ăn uống xung quanh tòa nhà văn phòng cho thuê,…

 

Hiện tại, quận Bình Thạnh đã có rất nhiều loại hình cho thuê văn phòng từ hạng A đến văn phòng chia sẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các công ty trong và ngoài nước đặt trụ sở tại Bình Thạnh cũng như mong muốn sở hữu một địa chỉ vàng tại quận Bình Thạnh.

 

Văn phòng hạng A: Là những tòa cao ốc cao cấp có hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất Bình Thạnh: Landmark 81, Pearl Plaza, 194 Golden Building, Samland Building,… có diện tích sàn từ 1000m2, giá dao động từ 35-80 USD/m2.

 

 

 

 

Văn phòng hạng B: Các cao ốc văn phòng đi kèm với những dịch vụ tiên tích hạng B: Conteccons Building, Cimido Building, The Mornig Star,… có diện tích sàn từ 500-900m2, giá dao động từ 26 - 35 USD/m2.

 

Văn phòng hạng C: Phân khúc có diện tích sàn từ 200-400 m2, có giá thuê từ 18-25 USD/m2, khách hàng sẽ tự quản lý văn phòng của mình, các tiện ích đi kèm hạng C về hệ thống điện, thang máy,…

 

Văn phòng cho thuê trọn gói: Đây là phân khúc được nhiều công ty/doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn để tiết kiệm được chi phí, đồng thời được sử dụng những tiện ích: phòng hợp, phòng tiếp khách, máy in,…

 

Văn phòng ảo: Với các công ty mong muốn đặt chi nhánh, văn phòng đại diện tại Bình Thạnh có quy mô nhỏ và nhân lực ít người thì việc lựa chọn văn phòng ảo lại là đúng đắn.

 

Văn phòng chia sẻ: Phân khúc này dành cho các Star-up, freelancer họ thường có ngân sách ít ỏi, nhân sự mỏng, nhu cầu sử dụng không gian nhỏ gọn chỉ vỏn vẹn 1-2 chiếc bàn thì văn phòng chia sẻ sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu của họ.

 

2. Liên kết khách hàng với chủ tòa nhà nhanh chóng

 

Với hệ thống kĩ thuật – công nghệ tiên tiến, Thuematbang.com.vn góp phần tiết kiệm được thời gian, chi phí khi tìm kiếm không gian làm việc hoàn hảo, giúp khách hàng dễ dàng trao đổi, liên kết nhanh chóng với chủ tòa nhà.

 

Chỉ cần 1 chạm ở trên smartphone, các khách hàng có thể đăng tin, tìm kiếm, giao dịch thực ngay ở Thuematbang.com.vn. Chính vì thế, chúng tôi luôn cập nhật xu hướng mới, nền tảng chất lượng, cung cấp sản phẩm uy tín đến tay người tiêu dùng nhanh hơn bao giờ hết.

 

Cho thuê Văn phòng Tại Quận Bình Thạnh thuematbang.com.vn

 

3. Hệ thống đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên sâu

 

Với đội ngũ tư vấn viên bề dày kinh nghiệm am hiểu thị trường BĐS, giúp tư vấn phát triển thương hiệu, chiến lược cần thiết để đưa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác.

 

3. Dịch vụ đăng tin nhanh – chính xác – hiệu quả

 

Dịch vụ đăng tin văn phòng cho thuê tại Thuematbang.com.vn nhanh chóng trong 1 cú click trên lap top hay 1 chạm trên smartphone, giúp các chủ tòa nhà, mô giới đưa tài sản của mình đến với khách hàng nhanh hơn. Đồng thời, khách hàng thực cũng dễ dàng tìm kiếm một không gian làm việc phù hợp với tiêu chí ngay trên Thuematbang.com và giao dịch trực tiếp với chủ tòa nhà.

 

4. Thuematbang.com.vn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại Bình Thạnh

 

Không chỉ đáp ứng về quy mô, diện tích mà chung tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói từ A – Z từ bàn ghế, hệ thống máy lạnh, đèn chiếu sáng, cáp quang, thang máy, dịch vụ quản lý tòa nhà,… với chi phí phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Để tìm kiếm một “ngôi nhà” thứ 2 để phát triển sự nghiệp không quá khó đối với các công ty, doanh nghiệp và cả star-up khi liên hệ ngay với chúng tôi  0968.68.80.81 hoặc truy cập website: Thuematbang.com.vn để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

  • Cho thuê
  • Cần thuê
Sự kiện sắp diễn ra
Cho thuê Văn phòng